Tagged Under:

Định nghĩa chuẩn năng lực Marketing

Share
Một công ty muốn nâng cao thương hiệu thì phải nâng cao năng lực của từng CBNV, đánh giá từng năng lực chuyên môn. Marketing News giới thiệu bộ Chuẩn Năng lực Marketing làm khuôn mẫu hỗ trợ việc quản lý, đào tạo và phát triển năng lực chuyên môn marketing trong các công ty, tổ chức.

Định nghĩa thước đo năng lực marketing được tạo ra nhằm giúp các cấp quản lý và nhân viên nắm vững những Kiến thức, Kỹ năng và Ứng xử cần thiết để hoàn thành công việc một cách chuyên nghiệp. Thước đo này được xây dựng có tham khảo hệ thống chuẩn của các tập đoàn đa quốc gia, nghiên cứu lý luận hàn lâm, và được so sánh với những điển hình xuất sắc của các công ty thuộc đẳng cấp quốc tế.

Thông tin tuyển dụng INET:

0 comments:

Post a Comment